[เนื้อเพลง + แปล]Nine Muses – Time’s up

เนื้อเพลง

매일 너의 전화를 기다리는 일,

แมอิล นอเย ชอนฮวารึล คีดารีนือ นิล

너무 큰 걸 바란건지?

นอมู คึน กอล บารันกอนจี
있을 때 잘해, 왜 그리 모르니.

อีซึล แต จัลแร แว คือรี โมรือนี

미안하다는 말도 지쳐.

มีอันฮาดานึน มัลโด จีชยอ

네 수줍던 고백도,

เน ซูจุบดอน โคแบกโด

나뿐이란 얘기도,

นาปูนีรัน แยกีโด

이렇게 쉽게 식을 줄은 난 몰랐어.

อีรอกเค ชวีบเก ชีกึล จูรึน นัน มลราซอ

Time’s up, 이제는 늦었어.

Time’s up, อีเจนึน นือจอซอ

Time’s up, 나 정말 지쳤어.내

Time’s up, นา จองมัล จีชยอซอ แน

마음이 쉬워 보였니,

มาอึมอี ชวีวอ โบยอซนี

더는 견딜 수 없어.

ทอนึน กยอนดิล ซู ออบซอ
나를 사랑한다, 이 딴 얘기 더 이상은 하지마,

นารึล ซารังฮันดา อี ตัน แยกี ทอ อีซังงึน ฮาจีมา

Time’s up, 강한 나로 변해,

Time’s up, คังฮัน นาโร บยอนแน

다시 볼 수 없기를 바래.

ทาชี บล ซู ออบกีรึล บาแร

답없는 문자, 또 통화 중인 너,

ดับออบนึน มุนจา โต ทงฮวา จุงอิน นอ

왜 매일 바쁜건지?

แว แมอิล ปาปึนกอนจี
점점 다보여, 네 뻔한 거짓말

จอมจอม ทาโบยอ เน ปอนฮัน คอจิซมัล

속아주는 것도 지쳐.
โซกาจูนึน กอทโด จีชยอ
네 수줍던 고백도,

เน ซูจุบดอน โคแบกโด

나뿐이란 얘기도,

นาปูนีรัน แยกีโด

이렇게 쉽게 식을 줄은 난 몰랐어.

อีรอกเค ชวีบเก ชีกึล จูรึน นัน มลราซอ

Time’s up, 이제는 늦었어.

Time’s up, อีเจนึน นือจอซอ

Time’s up, 나 정말 지쳤어. 내

Time’s up, นา จองมัล จีชยอซอ แน

마음이 쉬워 보였니,

มาอึมอี ชวีวอ โบยอซนี

더는 견딜 수 없어.

ทอนึน กยอนดิล ซู ออบซอ
나를 사랑한다, 이 딴 얘기 더 이상은 하지마,

นารึล ซารังฮันดา อี ตัน แยกี ทอ อีซังงึน ฮาจีมา

Time’s up, 강한 나로 변해,

Time’s up, คังฮัน นาโร บยอนแน

다시 볼 수 없기를 바래.

ทาชี บล ซู ออบกีรึล บาแร

Yo Yo Yo Yo 내말 한번 들어 볼래?

Yo Yo Yo Yo แนมัล ฮันบอน ดือรอ บลแร

어딜 가서 뭘하니 몰래.

ออดิล คาซอ มวอลฮานี มลแร
비참하게 나를 갖고 놀래?

บีชัมฮาเก นารึล กัทโก นลแร

변명만 자꾸 늘어 놓을래?

บยอนมยองมัน จากู นือรอ โนกึลแร

사랑이란 이름의 시행착오,

ซารังงีรัน อีรือเม ชีแฮงชาโก

너 각오해라. 바짝 긴장 타고,

นอ คาโกแฮรา บาจัก กินจัง ทาโก
수도없이 그동안은 속아줬다고,

ซูโดออบชี คือดงอานึน โซกา ชวอทดาโก

이젠 끝! 그냥 뭐 그렇다고
อีเจน กึท คือนยัง มวอ คือรอกดาโก

Time’s up, 이제는 그만둬.

Time’s up, อีเจนึน คือมันทวอ

Time’s up 모든게 끝났어.내

Time’s up,โม ดึนเก กึทนาซอ แน

마음이 쉬워 보였니

มาอือมี ชวีวอ โบยอซนี

더는 견딜 수 없어,

ทอนึน กยอนดิล ซู ออบซอ
나를 사랑한다 이 딴 얘기, 더 이상은 하지 마

นารึล ซารังฮันดา อี ตัน แยกี ทอ อีซังงึน ฮาจีมา

Time’s up 강한 나로 변해,

Time’s up, คังฮัน นาโร บยอนแน

다시 볼 수 없기를 바래.

ทาชี บล ซู ออบกีรึล บาแร

แปล

รอคุณโทรหาทุกวันเลยนะ ฉันตั้งหน้าตั้งตารอมากเลยรู้มั้ย

ในช่วงเวลาที่คุณมีฉัน มันดีมากสำหรับฉันเลย  ทำไมคุณถึงไม่รู้นะ? ฉันเหนื่อยกับคำขอโทษของคุณ

คุณสารภาพด้วยท่าทางที่เขินอาย เมื่อคุณบอกฉันว่าจะมีเพียงฉันคนเดียว

ฉันไม่รู้ว่าคุณให้ความสนใจน้อยลงได้อย่างง่ายดายขนาดนี้

หมดเวลาแล้ว มันสายไปละในตอนนี้ หมดเวลาแล้วล่ะ ฉันเหนื่อยมามากพอละ

คุณคิดว่าใจฉันง่ายขนาดนั้นเชียว? ฉันทนมันอีกต่อไปไม่ได้แล้ว

คุณรักฉันงั้นหรอ? อย่ามาพูดแบบนี้อีกดีกว่านะ

หมดเวลาซะแล้วสิ ฉันกลายเป็นคนเข้มแข็งกว่าเดิมแล้วนะ

ฉันหวังว่าเราจะไม่เจออีกเป็นครั้งที่สองและครั้งต่อๆไปนะ

ไม่แม้แต่จะตอบข้อความฉัน พอฉันโทรหา แต่สายของคุณกลับไม่ว่าง แต่ละวันคุณยุ่งมากขนาดนั้นเชียว?

ฉันเจอแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งละนะ แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกับคำหลอกลวงของคุณ มันเหนื่อยนะ

คุณสารภาพด้วยท่าทางที่เขินอาย เมื่อคุณบอกฉันว่าจะมีเพียงฉันคนเดียว

ฉันไม่รู้ว่าคุณให้ความสนใจน้อยลงได้อย่างง่ายดายขนาดนี้

หมดเวลาแล้ว มันสายไปละในตอนนี้ หมดเวลาแล้วล่ะ ฉันเหนื่อยมามากพอละ

คุณคิดว่าใจฉันง่ายขนาดนั้นเชียว? ฉันทนมันอีกต่อไปไม่ได้แล้ว

คุณรักฉันงั้นหรอ? อย่ามาพูดแบบนี้อีกดีกว่านะ

หมดเวลาซะแล้วสิ ฉันกลายเป็นคนเข้มแข็งกว่าเดิมแล้วนะ

ฉันหวังว่าเราจะไม่เจออีกเป็นครั้งที่สองและครั้งต่อๆไปนะ

เอาล่ะ อยากฟังสิ่งที่ฉันกำลังจะพูดมั้ย? คุณจะไปไหนน่ะ  กำลังแอบทำอะไรอยู่น่ะ?

คุณกำลังเล่นกับฉัน เพื่อให้ฉันมีความสุข?

คุณกำลังหาข้อแก้ตัวอยู่ใช่ไหม?

การทดลองและความผิดพลาดเป็นเรื่องธรรมดาของความรัก

เวลานี้ฉันแค่เสแสร้งทำเป็นถูกหลอก แต่ต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้ว

หมดเวลาแล้ว หยุดเลย มันหมดเวลาแล้ว ทุกอย่างมันจบแล้ว

คุณคิดว่าใจฉันง่ายขนาดนั้นเชียว? ฉันทนมันอีกต่อไปไม่ได้แล้ว

คุณรักฉันงั้นหรอ? อย่ามาพูดแบบนี้อีกดีกว่านะ

หมดเวลาซะแล้วสิ ฉันกลายเป็นคนเข้มแข็งกว่าเดิมแล้วนะ

ฉันหวังว่าเราจะไม่เจออีกเป็นครั้งที่สองและครั้งต่อๆไปนะ

CREDIT

Thai lyrics ; ElfWonderPure

Thai Trans ; ElfWonderPure

Hangul lyrics ; http://colorcodedlyrics.com

Leave a Reply

