[เนื้อเพลง+แปล]HA:TFELT – Peter Pan

까마득히 먼 옛날 그대와 나

กามาดึกคี มอน เยซนัล คือแดวา นา
두려울 게 없었죠 그 무엇도

ทูรยออุล เก ออบซอจโย คือ มูออซโด
믿을 수 없는 이야길 늘어놓곤

มีดึล ซู ออบนึน อียากิล นือรอนกโค
내 손을 잡고 멀리 날곤 했죠
แน โซนึล จับโก มอลรี นัลกน แฮซจโย
짙은 하늘 별빛 속으로
จีทึน ฮานึล ยบอลบิช โซกือโร
피터팬 Take me to neverland

ปีเตอร์แพน Take me to neverland
어른이 되지 않는 곳으로
ออรือนี ดเวจี อันนึน โกซือโร

웃음이 멈추지 않는 곳으로
อูซือมี มอมชูจี อันนึน โกซือโร

피터팬 Let me fly away with you
ปีเตอร์แพน Let me fly away with you

언제든 날 수 있는 곳으로

ออนเจดึน นัล ซู อิซนึน โกซือโร
영원히 꿈꿀 수 있는 곳으로
ยองวอนฮี กุมกุล ซู อิซนึน โกซือโร

Let me go
꿈꾸던 작은 소녀 웬디의

กุมกูดอน จากึน โซนยอ เวนดี้เอ
그림자는 갈수록 길어지고

คือริมจานึน คัลซูรก กีรีจีโก
알 수 없는 두려움이

อัลซู ออบนึน ทูรยออูมี
넌 다시는 날 수 없어 머릿속을 맴돌아
นอน ทาชีนึน นัล ซู ออบซอ มอริทโซกึล แมมโดรา
넌 나를 기억할까
นอน นารึล คีออกฮัลกา
피터팬 Take me to neverland

ปีเตอร์แพน Take me to neverland
어른이 되지 않는 곳으로

ออรือนี ดเวจี อันนึน โกซือโร
웃음이 가득한 그곳으로

อูซือมี มอมชูจี อันนึน โกซือโร
Let me go

언제든 날 수 있는 곳

ออนเจดึน นัล ซู อิซนึน โกซือโร
영원히 꿈꿀 수 있는 곳

ยองวอนฮี กุมกุล ซู อิซนึน กท

그 곳으로 Let me go

คือ โกซือโร Let me go

แปล

นานมาแล้ว คุณกับฉัน

เราสองคน ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว

เราคุยเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ

คุณกุมมือฉันและบินออกไปยังที่ห่างไกล

ไปยังที่ที่มีแสงดาวส่องบนท้องฟ้ากว้างเมฆหนา

ปีเตอร์แพนค่ะ พาฉันไปยัง neverland ที

ที่ที่คุณจะไม่แก่เฒ่า
ที่ที่มีแต่เสียงหัวเราะไม่หยุด

ปีเตอร์แพนค่ะ พาฉันบินไปกับคุณได้มั้ย
ไปยังที่ที่คุณสามารถบินได้ตลอด

ไปยังที่ที่คุณอยากจะทำความฝันตลอดไป

พาฉันไปที

เวนดี้ เป็นสาวน้อยช่างฝัน

เงาของเธอเติบโตขึ้นตามกาลเวลา

ความกลัวที่ไม่เคยพบพาน

คุณบินไม่ได้ อย่างแต่ก่อน มันยังคงตราตรึงอยู่ในใจของฉัน

คุณจะจำฉันได้มั้ยน่ะ

ปีเตอร์แพนค่ะ พาฉันไปยัง neverland ที

ที่ที่คุณจะไม่แก่เฒ่า
ที่ที่มีแต่เสียงหัวเราะไม่หยุด

พาฉันไปที

ปีเตอร์แพนค่ะ พาฉันบินไปกับคุณได้มั้ย

ไปยังที่ที่คุณอยากจะทำความฝันตลอดไป

ไปยังสถานที่นั้น ….พาฉันไปทีเถอะค่ะ

Credit

hangul lyrics ; daum

Thai lyrics ; ElfWonderPure

Thai trans ; ElfWonderPure

Leave a Reply

