[เนื้อเพลง+แปล]I JUST WANNA – AMBER of F(x) (Feat.Eric Nam)

WHEN I FIRST WALKED IN THE ROOM

เมื่อผมเดินเข้ามาในห้องนี้เป็นครั้งแรก

I SAW YOUR FACE

และผมเอาแต่จ้องหน้าคุณ

BABY GIRL I WAS SO AMAZED

นั่นมันทำให้ผมอึ้งมากเลย ที่รัก

I CAUGHT YOU SMILING BACK AT ME

ผมตกหลุมรักรอยยิ้มที่คุณส่งมาให้ผม

BUT I DIDN’T KNOW WHAT TO SAY

แต่ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรตอบกลับไปดี

 

HEY NOW BABY BOY (YEAH YEAH)

เฮ้ ตอนนี้ นายนะ ที่รัก

DON’T YOU KNOW (YEAH YEAH)

นายนี่มันไม่รู้อะไรเลย

I’M READY FOR YOU YOU YOU

ตอนนี้ ฉันพร้อมเรื่องนายแล้ว

NOW BOY WHAT YOU GONNA DO

ตอนนี้ นายต้องทำในสิ่งที่นายต้องทำแล้วนะ

 

BECAUSE I KNOW YOU THE ONE I’VE BEEN SEARCHING FOR

เป็นเพราะ ผมรู้ว่าคุณ คือคนๆนั้นที่ผมตามหามาทั้งชีวิต

I KNOW WITH YOU MY LIFE MEANS MORE

ตั้งแต่มีนายอยู่เคียงข้าง ชีวิตฉันก็มีความหมายมากกว่าเดิม

I WISH I COULD SAY THESE THINGS TO YOU

ผมอยากจะพูด คำๆนั้นกับคุณ

COME HERE BABY BOY LET ME LISTEN TO YOU

มานี่สิ ที่รัก ฉันพร้อมที่จะฟังนายแล้วล่ะ

 

*I JUST WANNA LOVE YOU

ฉันแค่อยากจะรักคุณ

GIVE ME THAT CHANCE WANNA HOLD YOU

ขอโอกาส ให้โอบกอดคุณบ้าง

BABY YOU KNOW THAT I NEED YOU I NEED YOU

ที่รัก คุณรู้ไหมว่า ฉันต้องการคุณ

AND I’M WONDERING ALL THE TIME

และฉันสงสัยมันตลอดเวลา

IF YOU LOVE ME COME ON OVER GET TO KNOW ME

ถ้าคุณรักฉัน มานี่สิ มาใกล้ๆ ฉันอยากจะรู้จักคุณมากกว่านี้

BABY BECAUSE I KNOW YOU NEED ME YOU NEED ME

ที่รัก เป็นเพราะว่า ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน

AND I WANT YOU IN MY LIFE YEAH YEAH

และ ฉันต้องการคุณมาเติมเต็มในชีวิตฉันเช่นกัน

 

〈RAP〉 YEAH CUT TO THE CHASE WE DON’T PLAY NO GAMES

เข้าประเด็นเลยละกัน เราทั้งคู่ไม่ต้องการที่จะเล่นเกมอะไรทั้งนั้น

THE BEATING OF MY HEART JUST TELL ME IF YOU FEEL THE SAME

จังหวะการเต้นของหัวใจ ก็บอกได้แล้วล่ะว่า เราทั้งคู่รู้สึกเหมือนกัน

THIS FEELING IS TRUE YOU AIN’T GOTTA PLAY IT COOL

ความรู้สึกนี้มันคือความรู้สึกจริงๆ ที่นายไม่ได้เล่นๆกับมัน

I’VE BEEN SEARCHING ALL MY LIFE

ฉันตามหามันมาทั้งชีวิต

BABY BOY I KNOW IT’S YOU

ที่รัก นายรู้มั้ยว่า คนๆนั้นคือนาย

 

BECAUSE I KNOW YOU THE ONE I’VE BEEN SEARCHING FOR

เป็นเพราะ ผมรู้ว่าคุณ คือคนๆนั้นที่ผมตามหามาทั้งชีวิต

I KNOW WITH YOU MY LIFE MEANS MORE

ตั้งแต่มีนายอยู่เคียงข้าง ชีวิตฉันก็มีความหมายมากกว่าเดิม

I WISH I COULD SAY THESE THINGS TO YOU

ผมอยากจะพูด คำๆนั้นกับคุณ

COME HERE BABY BOY LET ME LISTEN TO YOU

มานี่สิ ที่รัก ฉันพร้อมที่จะฟังนายแล้วล่ะ

 

*I JUST WANNA LOVE YOU

ฉันแค่อยากจะรักคุณ

GIVE ME THAT CHANCE WANNA HOLD YOU

ขอโอกาส ให้โอบกอดคุณบ้าง

BABY YOU KNOW THAT I NEED YOU I NEED YOU

ที่รัก คุณรู้ไหมว่า ฉันต้องการคุณ

AND I’M WONDERING ALL THE TIME

และฉันสงสัยมันตลอดเวลา

IF YOU LOVE ME COME ON OVER GET TO KNOW ME

ถ้าคุณรักฉัน มานี่สิ มาใกล้ๆ ฉันอยากจะรู้จักคุณมากกว่านี้

BABY BECAUSE I KNOW YOU NEED ME YOU NEED ME

ที่รัก เป็นเพราะว่า ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน

AND I WANT YOU IN MY LIFE YEAH YEAH

และ ฉันต้องการคุณมาเติมเต็มในชีวิตฉันเช่นกัน

 

YOU MAKE ME GO OH WOAH WOAH WOAH

คุณทำให้ผม..

I DON’T WANNA BE ALONE NO MORE

ผมไม่อยากอยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้ว

OH WOAH WOAH WOAH

WITHOUT YOU I FEEL SO COLD YEAH

ถ้าหากว่าขาดคุณไป ผมคงจะรู้สึกเหน็บหนาว

BECAUSE DAYS WITHOUT YOU THEY DON’T FEEL THE SAME

เป็นเพราะวันใดขาดคุณไป เขาจะไมรู้สึกเหมือนกัน

NOW I SEE JUST YOU AND ME

ตอนนี้ ฉันรู้แล้วว่า คุณกับฉัน

BABY YOU MAKE EVERYTHING COMPLETE

ที่รัก คุณทำให้ทุกๆอย่างลงตัวและสมบรูณ์แบบ

 

*I JUST WANNA LOVE YOU

ฉันแค่อยากจะรักคุณ

GIVE ME THAT CHANCE WANNA HOLD YOU

ขอโอกาส ให้โอบกอดคุณบ้าง

BABY YOU KNOW THAT I NEED YOU I NEED YOU

ที่รัก คุณรู้ไหมว่า ฉันต้องการคุณ

AND I’M WONDERING ALL THE TIME

และฉันสงสัยมันตลอดเวลา

IF YOU LOVE ME COME ON OVER GET TO KNOW ME

ถ้าคุณรักฉัน มานี่สิ มาใกล้ๆ ฉันอยากจะรู้จักคุณมากกว่านี้

BABY BECAUSE I KNOW YOU NEED ME YOU NEED ME

ที่รัก เป็นเพราะว่า ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน

AND I WANT YOU IN MY LIFE YEAH YEAH

และ ฉันต้องการคุณมาเติมเต็มในชีวิตฉันเช่นกัน

 

I JUST WANNA LOVE YOU

ฉันแค่อยากจะรักคุณ

GIVE ME THAT CHANCE WANNA HOLD YOU

ขอโอกาส ให้โอบกอดคุณบ้าง

BABY YOU KNOW THAT I NEED YOU I NEED YOU

ที่รัก คุณรู้ไหมว่า ฉันต้องการคุณ

AND I WANT YOU IN MY LIFE YEAH YEAH

และ ฉันต้องการคุณมาเติมเต็มในชีวิตฉันเช่นกัน

 

LA LA LA LA LA –

 

Credit

Thai  trans & lyrics : ElfWonderPure

English lyrics : music.daum

2 thoughts on “[เนื้อเพลง+แปล]I JUST WANNA – AMBER of F(x) (Feat.Eric Nam)

Leave a Reply

