[เนื้อเพลง+แปล]VIXX LR – My Light (Song by VIXX)

처음 눈 감았던 그날 기억하니

ชออึม นุน กามัซดอน คือนัล คีออกคานี
어둡던 날 깨운 You’re shining lip
ออดุบดอน นัล แกอุน You’re shining lip
감추려 애쓰던 너의 그 미소까지
คัมชูรยอ แอซือดอน นอเอ คือ มีโซกาจี

사랑스러워
ซารังซือรอวอ
(Oh Oh Oh) 넌 늘 날 웃게 하고

(Oh Oh Oh) นอน นึล นัล อุซเก ฮาโก
(No No No) 심장이 아파

(No No No) ชิมจังงี อาพา
(Love Love Love) 멈춰져 버린 시간

(Love Love Love) มอมชวอจยอ บอริน ชีกัน
그곳에 너와 나
คือโกเซ นอวา นา
*저 하늘 별들보다 반짝이는 너

จอ ฮานึล บยอลดึลโบดา บันจากีนึน นอ
예쁜 입술로 나를 불러주는 너

เยปึน อิบซุลโร นารึล บุลรอจูนึน นอ
항상 그 자리에 있어줄래

ฮังซัง คือจารีเอ อิซซอจุลแร
늘 함께 할게 You’re my light
นึล ฮัมเก ฮัลเก you’re my light
하루 종일 네 생각에 미쳐

ฮารุ จงอิล เน แซงกาเก มีชยอ
생각만 해도 내 몸이 반응하잖아
แซงกักมัน แฮโด แน โมมี บานึงฮาจันนา
Starlight 난 너의 SUPER HERO 넌

Starlight นัน นอเอ SUPER HERO นอน
그저 신나게 Rock Ur Body

คือจอ ชินนาเก Rock Ur Body
넌 내가 지켜

นอน แนกา จีคยอ
다칠 준비돼 있어 hyde도 덤벼

ทาชิล จุนบีดแว อิซซอ hyde โด ดอมบยอ
나도 참 대다나다 너를 위해 그저 주인 옆에서
นาโด ชัม แดดานาดา นอรึล วีแฮ คือจอ จูอิน ยอเพซอ

기적 같은 힘들을 선보여 늘
คีจอก กัททึน ฮิมดือรึล ซอนโบยอ นึล

우리 곁에 러브뿐
อูรี กยอเท love ปุน
*Repeat

세상 무엇보다도 내겐 따듯한 너 My love

เซซัง มูออซโบดาโด แนเกน ตาดึซทัน นอ My love
항상 곁에서 포근히 날 안아준 너

ฮังซัง กยอเทซอ โพกึนนี นัล อานาจุน นอ
나의 바람은 너 하나뿐인 걸 My light
นาเอ บารามึน นอ ฮานาปูนิน กอล My light
이 세상 무엇보다 반짝이는 너

อี เซซัง มูออซโบดา บันจากีนึน นอ
예쁜 그 맘 언제나 지켜줄게 나

เยปึน คือ มัม ออนเจนา จีคยอจุลเก นา
너의 곁에서 널 비춰줄게
นอเอ กยอเทซอ นอล บีชวอจุลเก

별이 돼줄게
บยอรี ดแวจุลเก
You’re my light (La La La La~)
You’re my light (La La La La~)

너의 곁에서 널 비춰줄게

นอเอ กยอเทซอ นอล บีชวอจุลเก
별이 돼줄게 You’re my light

บยอรี ดแวจุลเก You’re my light

แปล

คุณยังจำวันแรกที่เราหลับลงพร้อมกันได้รึเปล่า

คุณปลุกผมจากความมืดมิด ด้วยริมฝีปากสวยๆของคุณ

แม้แต่รอยยิ้ม

ที่คุณพยายามซ่อนมัน มันก็ยังดูน่ารักเอามากๆ

คุณทำให้ผมยิ้มได้ตลอดเลย

มีความสุขจนหัวใจผมมันปวดไปหมดเลย

ในช่วงเวลาหยุดลงและเนิ่นนาน

จะมีแค่คุณกับผมเท่านั้น

คุณเปล่งประกายยิ่งกว่าเหล่าดวงดาวบนฝากฟ้า

คุณตะโกนเรียกผมด้วยริมฝีปากสวยๆนั้น

คุณจะอยู่ตรงนี้ตลอดไปเลยใช่มั้ย

ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป คุณคือแสงสว่างของฉัน

วันทั้งวัน ผมเป็นบ้าก็เพราะเอาแต่คิดถึงคุณ

แค่คิดถึงคุณ ร่างกายผมมันก็ละทวยล่ะ

สตาร์ไลท์ ผมคือซุปเปอร์ฮีโร่ของคุณนะ

คุณจำเป็นต้องสนุกและ Rock Ur Body ไปด้วยกัน

ผมจะปกป้องคุณเอง

ผมพร้อมที่จะเจ็บปวด แม้ Hyde มันจะท้าทายผมก็ตาม

ผมมีความสุขที่มีคุณ

และเป็นมีความสุขที่ได้เป็นผู้ชายของคุณ

คุณแสดงปาฏิหาริย์ให้ผมเห็นอยู่ตลอดเวลา

มันคือความรักของเราทั้งสองคน

คุณเปล่งประกายยิ่งกว่าเหล่าดวงดาวบนฝากฟ้า

คุณตะโกนเรียกผมด้วยริมฝีปากสวยๆนั้น

คุณจะอยู่ตรงนี้ตลอดไปเลยใช่มั้ย

ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป คุณคือแสงสว่างของฉัน

ที่รัก คุณอบอุ่นยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลกนี้

คุณมักจะเข้ามากอดผมด้วยอ้อมกอดอุ่นของคุณเสมอ

คุณเป็นสว่างของผม ผมต้องการแค่คุณคนเดียว

คุณเปล่งประกายยิ่งกว่าเหล่าดวงดาวบนฝากฟ้า

ผมจะปกป้องคุณหัวใจของผมดวงนี้ตลอดไป

ผมจะเป็นแสงสว่างเคียงข้างให้คุณบ้าง

ผมจะเป็นดวงดาวให้คุณเอง

You’re my light (La La La La)

You’re my light (La La La La)

ถึงเวลาที่ผมจะเป็นสว่างเคียงข้างให้คุณบ้าง

ผมจะเป็นดวงดาวให้คุณเอง เพราะคุณคือแสงสว่างของผม

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS!!!

Credit

English lyrics: pop!gasa

Hangul lyrics: music.daum

Thai lyrics & trans: ElfWonderPure

Leave a comment